Bắc Ninh: Giữa tâm dịch, nhóm Kỹ thuật vẫn xuyên đêm xử lý sự cố

Ngay sau khi nhận thông tin POP68 và POP69 bị ảnh hưởng do đứt cáp làm cho 50 tập điểm ngừng hoạt động, nhóm Kỹ thuật Chi nhánh Bắc Ninh ngay lập tức vào việc dù giữa tâm dịch.




Trao đổi với FoxNews, Trưởng phòng Kỹ thuật anh Nguyễn Đức Tuấn cho biết rạng sáng nay (3/6) nhóm Kỹ thuật của Chi nhánh vừa hoàn thành xử lý sự cố của POP68 và POP69. Lý do trước đó được xác định là do đứt cáp gây ra khiến khoảng 50 tập điểm và 300 Khách hàng chịu ảnh hưởng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Nhóm Kỹ thuật lập tức chuẩn bị vật tư để khắc phục sự cố.

Thế nhưng trong giữa thời điểm, Bắc Ninh là một địa phương có tình hình COVID phức tạp của cả nước nên công tác xử lý sự cố của anh em Kỹ thuật cũng gặp nhiều khó khăn. Trên quãng đường di chuyển hơn 10Km từ văn phòng tới POP, các anh em kỹ thuật đã phải qua hàng chục chốt kiểm dịch và thực hiện khai báo cũng như công tác, phòng chống dịch. Anh Tuấn chia sẻ: “Dịch này thì ai cũng sợ nhưng khi có nhiệm vụ được giao thì các anh em Kỹ thuật của Chi nhánh đều sẵn sàng thực hiện”.

Cơ bản trong giai đoạn này, Chi nhánh nói chung và Phòng Kỹ thuật nói riêng đã chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ, nước rửa khuẩn được trang bị cho mỗi cá nhân nên chỉ cần tuân thủ đúng yêu cầu thì sẽ đảm bảo an toàn cho các anh em khi thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, tại Bắc Ninh có nhiều khu vực thiết chặt chốt chặn nên nhiều khi anh chị em Kỹ thuật tại đây khi đi làm nhiệm vụ cũng cần chứng minh kiểm dịch của cơ quan Y tế mới có thể qua được. Đây cũng là một trong những khó khăn thời điểm này của em Chi nhánh Bắc Ninh.