Bí kíp đăng ký gói cước vào mạng Internet siêu nhanh mùa dịch

Tình hình dịch bệnh Covid-19 khiến cho tất cả các nhu cầu từ làm việc, học tập, giải trí đều phải diễn ra tại nhà và hầu hết đều nhờ sự hỗ trợ từ internet. Vậy vào mạng internet với gói cước nào thì phù hợp?
 
Chúng ta đang trải qua những ngày tháng ở nhà dài nhất trong lịch sử, nhiều địa phương trên khắp cả nước đang phải áp dụng các biện pháp mạnh nhất để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Tất cả người dân đều đang thích nghi với sự thay đổi lớn này, mọi hoạt động từ làm việc, học tập, giải trí đều diễn ra ở được chuyển đổi sang hình thức online. 
 
Do nhu cầu sử dụng internet tăng mạnh trong thời gian này, nhiều gia đình đã suy nghĩ đến việc thay đổi gói cước với lưu lượng lớn hơn để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra hiệu quả. Tuy nhiên, tình trạng thu nhập của các gia đình hiện đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng do nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh bị ngưng trệ. Nỗi lo về tài chính, ưu tiên các khoản chi tiêu thiết yếu khiến nhiều người phải cân nhắc khi lựa chọn những gói cước lớn.


 

Vào mạng siêu nhanh làm việc siêu dễ cùng internet FPT 

Để đảm bảo trải nghiệm cho người dùng, thời gian qua FPT Telecom đã triển khai nhiều đợt nâng băng thông Intrenet miễn phí cho khách hàng với giá cước không đổi. Gần nhất, tháng 5/2021, FPT Telecom tiến hành tăng gấp đôi băng thông miễn phí cho Khách hàng sử dụng dịch vụ internet FPT. Cụ thể: gói Super30 nâng thành Super50 (50Mbps); Super80 nâng thành Super100 (100Mbps); Super100 nâng thành Super150 (150Mbps); Super150 nâng thành Super200 (200 Mbps).


Đăng ký Internet chắc chắn nên lựa chọn mạng FPT
 
Các gia đình thường có nhu cầu lắp đặt internet cùng với các gói dịch vụ truyền hình để vừa có thể sử dụng mạng vừa có thể xem truyền hình tại nhà, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các thành viên.
 
FPT Telecom hiện cung cấp combo Internet – Truyền hình với mức giá cực kỳ ưu đãi, để Khách hàng có thể sử dụng internet cho đa dạng các nhu cầu, nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại và cả TV. Kèm theo đó là dịch vụ truyền hình - FPT Play với đa dạng nội dung từ giải trí đến thể thao. 

FPT Play đang cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung gồm phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế. Kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, ứng dụng Sự kiện trực tuyến... Thương hiệu này cũng sở hữu bản quyền vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á và các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) từ 2021 - 2024.

Gọi ngay hotline để lắp đặt internet ngay hôm nay!