Triển khai FPT Camera, Onmeeting phục vụ hoạt động chống dịch tại Bắc Ninh và Ninh Thuận

Theo đó, tại Bệnh viện Dã chiến tỉnh Bắc Ninh đã đề xuất sử dụng 42 FPT Camera để phục vụ việc thăm khám online đối với các bệnh viên F0. Bệnh viện này đượcchọn trở thành một trong những bệnh viện dã chiến điều trị cho bệnh nhân F0. Chính vì vậy, việc lắp đặt Camera theo dõi là rất quan trọng và cấp bách cần thực hiện. Bệnh viện cũng mong muốn hoàn thành việc triển khai trong 24 giờ để đảm bảo đi vào hoạt động ngay lập tức.

Sau đơn đặt hàng, Anh Nguyễn Đức Thiện (Phó Giám đốc Chi nhánh Bắc Ninh) cho biết hơn 13 CBNV Kỹ thuật cùng BGĐ Chi nhánh khẩn trương lên phương án thực hiện như khảo sát địa điểm, thiết kế đường dây dẫn tín hiệu cho phù hợp địa hình…để thi công lắp đặt. Sau nhiều tiếng triển khai xuyên đêm, đến khoảng 2 giờ rạng sáng, Chi nhánh Bắc Ninh đã hoàn thành lắp đặt và kích hoạt sử dụng cho bệnh viên Dã chiến tỉnh Bắc Ninh 42 Camera cùng gói lưu trữ Cloud.

Anh Thiện chia sẻ, khi kết nối với Bệnh viện về sản phẩm dịch vụ FPT Camera của chúng ta, bệnh viện đánh giá rất cao sản phẩm và thích sự thông minh, bảo mật của sản phẩm. Nhờ đó mà việc lựa chọn đối tác để triển khai cho bệnh viện cũng được quyết định nhanh chóng.

Ngay sau khi FPT Camera được triển khai thì Hệ thống OnMeeting cũng được Ban Dự án FTI cùng Chi nhánh Bắc Ninh thực hiện tiếp trong bệnh viện. Bệnh viện đã đăng ký lắp đặt 4 điểm hệ thống Truyền hình họp trực tuyến tại đây để kết nối với các điểm cầu Ban Phòng, chống dịch Quốc gia.

Cũng tại Ninh Thuận trong những ngày vừa qua, Giám đốc Chi nhánh Lý Nguyễn Minh Đạt cho biết dù địa phương hiện tại không chịu nhiều ảnh hưởng của COVID khi chưa có các ca dương tính F0 nhưng công tác phòng, chống dịch luôn được đảm bảo. Cụ thể là việc tỉnh ủy Ninh Thuận đã đặt hàng lắp đặt Hệ thống OnMeeting của chúng ta. Trong 2 ngày, Chi nhánh Ninh Thuận cùng Ban Dự án (FTI) đã nỗ lực triển khai thiết bị tại tỉnh ủy Ninh Thuận, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Trưởng BDA OMT phụ trách khu vực Phía nam, anh Phan Huỳnh Giang Hạ cho biết khi các tỉnh thực hiện thi công thiết bị OnMeeting sẽ được BDA hỗ trợ tối đa từ nhân sự đến kỹ thuật. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, khi việc di chuyển thiết bị từ Kho rồi nhân sự của FTI phải di chuyển xa nhưng tất cả đều trong tinh thần khẩn trương, sẵn sàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Còn về phía FSS, bên cạnh việc chi nhanh Bắc Ninh chốt được hợp đồng Camera số lượng lớn và thi công thần tốc trong vòng 24 giờ thì dự án lắp số lượng lớn Camera cho viện Phổi Bắc Ninh này còn là tín hiệu chuẩn bị cho một màn comeback với gói giải pháp mới của FPT Camera, đó là gói giải pháp FPT Camera SMEs.

Chi tiết về gói giải pháp mới của FPT camera này sẽ được giới thiệu chi tiết và hé lộ ở thời gian sớm nhất.